เครื่องเสียง jbl กลางแจ้ง JBL BRX308 รุ่นท็อป มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง 

เครื่องเสียง jbl กลางแจ้ง JBL BRX308 รุ่นท็อป มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง 

ในปัจจุบันนี้หากพูดถึงเครื่องเสียงของ jbl  ทุกคนคงนึกถึงลำโพงพกพาหรือลำโพงบลูทูธที่มียอดการสั่งซื้อมากที่สุด และมีการใช้งานเยอะที่สุด จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของยี่ห้อ jbl ได้รับความนิยมมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นสินค้าที่เป็นหูฟังไร้สายหรือหูฟังแบบครอบหูหลายๆ รุ่นก็ได้รับความนิยมด้วยเช่นกัน แต่ jbl ไม่ได้ดีแค่นั้นอย่างเดียว แต่ยังมี jbl ที่เป็นระบบเครื่องเสียงกลางแจ้งอีกหลายๆรุ่นที่ได้รับการนำไปใช้งาน และเป็นที่พึงพอใจจากผู้ใช้งานเป็นอย่างมากอีกด้วย และเราจะมาดูว่าเครื่องเสียงกลางแจ้ง jbl ที่เป็นรุ่น  มีอะไรกันบ้างดังนี้

  • JBL BRX308-4LA SYSTEM ตู้ลำโพงไลน์อาเรย์ Line Array มีแอมป์ขยายในตัว 

เครื่องเสียงกลางแจ้ง jbl ชุดนี้ เป็นระบบลำโพง LINE array ที่ทรงพลัง และสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ถึงผู้ใช้งานจะไม่มีความเชี่ยวชาญ แต่ก็สามารถใช้งานได้โดยทันที เนื่องจากลำโพงชุดนี้ได้มีการพัฒนา ด้วยระบบการใช้งานแบบ เสียบปลั๊ก ก็พร้อมใช้ (plug-and-play) จัดเต็มขนาดนี้ราคาก็แรงด้วยเช่นกัน

JBL BRX308-4LA SYSTEM จะประกอบด้วย

  • JBL BRX325-SP ตู้ลำโพงไลน์อาเรย์ ตู้ลำโพงซับวูฟเฟอร์ line array มีแอมป์ในตัว 2×15 นิ้ว 1,000 วัตต์ จำนวน 2 ตู้ ที่จะสร้างพลังเสียงเบส และแรงกระแทก ให้มีความแน่นหนึบ โดยเฉพาะ
  • JBL BRX308-LA ตู้ลำโพงไลน์อาเรย์ ตู้ลำโพง Line Array 2×8 นิ้ว จำนวน 8 ตู้

สามารถลดการรบกวนของเสียง Mid Low และเสียงแหลมได้ดี จึงได้เสียงที่ใสสะอาดชัดทุกย่านความถี่

ลักษณะของการนำไปใช้งานที่เหมาะสม

ระดับการใช้งานเครื่องเสียงกลางแจ้ง jbl รุ่นนี้สามารถนำไปใช้งานเกี่ยวกับการแสดงดนตรีสด งานเลี้ยงต้อนรับ งานเลี้ยงของบริษัท และบริการรูปแบบภาคสนามในสถานที่ขนาดเล็กถึงขนาดกลางบอกได้เลยว่าสามารถเอางานอยู่แน่นอน ด้วยคุณสมบัติของเครื่องเสียงรุ่นนี้ ที่มีตู้ลำโพงขนาดใหญ่ แบบมีแอมป์ในตัว ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อจำนวนหลายๆตู้ได้อีกด้วย ผู้ใช้งานจึงไม่ต้องกังวลมากหาได้นำชุดนี้ไปใช้งานแล้วจะมีปัญหาเรื่องระบบเสียง หรือมีเสียงดังไม่เพียงพอ หากนำไปใช้ในงานที่มีขนาดใหญ่อาจต้องเพิ่มจำนวนชุดของตู้ลำโพงเข้าไปอีกจึงจะสามารถรับงานที่มีขนาดใหญ่ได้แบบสบายได้เลยทีเดียว

เครื่องเสียง jbl กลางแจ้งยังมีรุ่นที่น่าสนใจอีกมากมาย แต่สำหรับรายละเอียดของรุ่นนี้เป็นรุ่นที่น่าใช้และจับตามองนั่นก็เพราะว่า JBL BRX308-AF  เป็นเครื่องเสียงกลางแจ้งที่จัดชุดสำหรับการใช้งานกับภาคนอกสนามโดยเฉพาะ และมีความโดดเด่นทางด้านดีไซน์ คุณภาพเสียง กำลังขับเครื่องขยายเสียงที่อยู่ภายใน  ตู้ลำโพงซับวูฟเฟอร์ ที่มีกำลังขยายสูงถึง 1000 วัตต์ รับรองได้ว่าเสียงกระหึ่ม ได้เนื้อเสียงแบบฉ่ำๆ ชัดๆแน่นอน